Đăng ký hoạt động chi nhánh, văn phòng đại diện, địa điểm kinh doanh CT TNHH MTV

Đăng ký chi nhánh, văn phòng đại diện CT TNHH MTV

Khi có chủ trương đăng ký hoạt động chi nhánh, văn phòng đại diện, địa điểm kinh doanh Công ty phải tiến hành thủ tục đăng ký thay đổi tại Phòng đăng ký kinh doanh thuộc Sở Kế hoạch và Đầu tư thuộc tỉnh, thành phố nơi doanh nghiệp đặt trụ sở chính và nơi dự kiến mở chi nhánh, văn phòng, địa điểm kinh doanh.

Đăng ký thay đổi chủ sở hữu của công ty TNHH MTV do cá nhân làm chủ sở hữu

Thay đổi chủ sở hữu Công ty TNHH MTV

Đối với Công ty TNHH MTV do cá nhân làm chủ sở hữu, khi thay đổi chủ sở hữu đồng nghĩa với việc thay đổi hoàn toàn công ty thuộc về người khác. Việc đăng ký thay đổi chủ sở hữu phải thực hiện đúng các quy định của pháp luật.

Đăng ký thay đổi người đại diện theo pháp luật của Công ty TNHH MTV

Thay đổi người đại diện theo pháp luật CT TNHH MTV

Khi thay đổi người đại diện theo pháp luật của Công ty TNHH một thành viên do cá nhân làm chủ sở hữu, Công ty phải làm thủ tục đăng ký thay đổi tại Phòng đăng ký kinh doanh của Sở Kế hoạch & Đầu tư của tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương, nơi doanh nghiệp đặt trụ sở làm việc.

Đăng ký thay đổi thông tin doanh nghiệp về: Địa chỉ trụ sở chính; ngành nghề kinh doanh; vốn điều lệ.

Đăng ký thay đổi Công ty TNHH MTV

Khi có chủ trương thay đổi một số thông tin cơ bản của Doanh nghiệp về địa chỉ trụ sở chính, ngành nghề kinh doanh, vốn điều lệ. Công ty phải tiến hành thủ tục đăng ký thay đổi tại Phòng đăng ký kinh doanh thuộc Sở Kế hoạch và Đầu tư thuộc tỉnh, thành phố nơi doanh nghiệp đặt trụ sở chính.

Mẫu thông báo giải thể Công ty cổ phần

Mẫu giải thể công ty cổ phần

Đối với công ty cổ phần, sau thời gian hoạt động thua lỗ, không đạt hiệu quả kinh tế; bị thu hồi giấy phép hoặc theo quyết định của Đại hội đồng cổ đông về việc giải thể công ty. Doanh nghiệp có nghĩa vụ hoàn tất các khoản nợ với cơ quan Thuế, Bảo hiểm xã hội, các cơ quan tổ chức, trả lương cho nhân viên,... thông báo công khai và nộp quyết định, hồ sơ giải thể cho cơ quan đăng ký kinh doanh, thuế, cơ quan công an...

Quy chế tài chính công ty

Quy chế tài chính công ty

Mục tiêu tổ chức sản xuất kinh doanh của công ty là nhằm thu lại lợi nhuận cho nhà đầu tư, mặt khác, việc thu chi tài chính trong quá trình hoạt động phải thể hiện tính minh bạch, hợp pháp. Quy chế tài chính của công ty được ban hành trên cơ sở sự phù hợp với các văn bản pháp luật có liên quan là những quy định nghiêm ngặt mà mọi thành viên trong công ty phải có nghĩa vụ chấp hành trong quá trình thu, chi, sử dụng vốn, kinh phí của doanh nghiệp. DUC PHUONG LAW xin trân trọng giới thiệu mẫu Quy chế tài chính công ty, văn bản quan trọng không thể thiếu trong công ty của bạn.

Mẫu Nội quy, Quy chế công ty

Mẫu nội quy, quy chế công ty

Nội quy, Quy chế là văn bản pháp lý nội bộ quan trọng nhất của doanh nghiệp; việc ban hành, hướng dẫn thực hiện và kiếm tra việc chấp hành nghiêm túc mọi quy định trong đó là vấn đề tất yếu của mọi cơ quan, tổ chức hoạt động mang tính chất chuyên nghiệp. DUC PHUONG LAW xin giới thiệu mẫu nội quy công ty để bạn đọc tham khảo.

Hệ thống mã ngành kinh tế VN: Trồng trọt, chăn nuôi, săn bắt

Hệ thống mã ngành kinh tế

DUC PHUONG LAW xin trân trọng giới thiệu bảng hệ thống mã ngành kinh tế Việt Nam được ban hành kèm theo Quyết định 337/QĐ-BKH ngày 10 tháng 4 năm 2007 của Bộ Kế hoạch và đầu tư đang có hiệu lực thi hành để bạn đọc tra cứu để cụ thể hóa ngành nghề lựa chọn trong kinh doanh.

Hệ thống mã ngành kinh tế VN: Chăn nuôi

Lựa chọn ngành nghề kinh doanh

DUC PHUONG LAW xin trân trọng giới thiệu bảng hệ thống mã ngành kinh tế Việt Nam được ban hành kèm theo Quyết định 337/QĐ-BKH ngày 10 tháng 4 năm 2007 của Bộ Kế hoạch và đầu tư đang có hiệu lực thi hành để bạn đọc tra cứu để cụ thể hóa ngành nghề lựa chọn trong kinh doanh.

Hệ thống mã ngành kinh tế VN: Trồng cây hàng năm

Tra cứu mã ngành kinh tế Việt Nam

DUC PHUONG LAW xin trân trọng giới thiệu bảng hệ thống mã ngành kinh tế Việt Nam được ban hành kèm theo Quyết định 337/QĐ-BKH ngày 10 tháng 4 năm 2007 của Bộ Kế hoạch và đầu tư đang có hiệu lực thi hành để bạn đọc tra cứu để cụ thể hóa ngành nghề lựa chọn trong kinh doanh.

Đăng ký góp vốn bằng quyền sử dụng đất và tài sản gắn liền với đất

Góp vốn bằng quyền sử dụng đất

Đối với trường hợp góp vốn bằng Quyền sử dụng đất và tài sản gắn liền với đất, tổ chức nhận góp vốn phải tiến hành làm thủ tục đăng ký giấy chứng nhận quyền sử dụng đất và tài sản gắn liền với đất với cơ quan có thẩm quyền theo đúng trình tự, thủ tục do nhà nước đề ra.

Thành lập công ty trọn gói

Thành lập công ty trọn gói

DUC PHUONG LAW chuyên cung cấp dịch vụ thành lập công ty với những yêu cầu cụ thể của khách hàng, tùy theo địa phương, theo ngành nghề, yêu cầu về mặt thời gian mà có các giải pháp và cách thức cụ thể khi thành lập. Tuy nhiên, khi sử dụng dịch vụ thành lập công ty của chúng tôi, quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về tính pháp lý và tính đặc thù của từng ngành nghề kinh doanh, từng địa phương.

Thủ tục thay đổi địa chỉ trụ sở chính của Doanh nghiệp sang tỉnh, thành phố khác

Thay đổi trụ sở chính sang tỉnh, thành phố khác

DUC PHUONG LAW xin trân trọng giới thiệu thủ tục thay đổi địa chỉ trụ sở chính sang tỉnh, thành phố khác nơi Doanh nghiệp đặt trụ sở chính.

Thủ tục thay đổi trụ sở chính của công ty trên cùng địa bàn

Thủ tục thay đổi trụ sở chính công ty

DUC PHUONG LAW xin giới thiệu thủ tục thay đổi địa chỉ trụ sở chính của Doanh nghiệp trong phạm vi tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương để bạn đọc nắm được.

Địa điểm kinh doanh: Điều kiện và thủ tục thành lập

Lập địa điểm kinh doanh

DUC PHUONG LAW xin trân trọng giới thiệu điều kiện và thủ tục thành lập địa điểm kinh doanh của công ty để bạn đọc nắm được.

Dịch vụ tư vấn pháp luật về Tài chính, Kế toán

Dịch vụ Kế toán doanh nghiệp

DUC PHUONG LAW tư vấn và cung cấp dịch vụ Tài chính, Kế toán trợ giúp khách hàng thiết lập; cải tiến Hệ thống kế toán để trở thành công cụ quản lý và kiểm soát hữu hiệu; gia tăng hiệu quả kinh doanh; hạn chế rủi ro đồng thời xây dựng phương pháp quản lý tài chính hiệu quả và an toàn cao nhất.

Chi nhánh công ty cổ phần: Hồ sơ và thủ tục thành lập

Chi nhánh công ty cổ phần

DUC PHUONG LAW xin trân trọng giới thiệu trình tự, thủ tục, nội dung hồ sơ thành lập chi nhánh của công ty cổ phần để bạn đọc nắm được.

Công ty hợp danh: hồ sơ và thủ tục thành lập

Thành lập công ty hợp danh

DUC PHUONG LAW xin trân trọng giới thiệu trình tự, thủ tục, nội dung hồ sơ thành lập công ty hợp danh để bạn đọc nắm được.

Công ty TNHH một thành viên: hồ sơ và thủ tục thành lập

Công ty TNHH MTV

DUC PHUONG LAW xin trân trọng giới thiệu trình tự, thủ tục, nội dung hồ sơ thành lập công ty TNHH MTV để bạn đọc nắm được.

Thành lập công ty TNHH hai thành viên trở lên

Công ty TNHH

DUC PHUONG LAW xin trân trọng giới thiệu trình tự, thủ tục, nội dung thành lập công ty TNHH để bạn đọc nắm được.

  Trang trước  1 2 3 4  Trang sau
 
  • Khách hàng 6
  • Khách hàng 5
  • Khách hàng 4
  • Khách hàng 3
  • Khách hàng 2
  • Khách hàng 1

Giới thiệu

DỊCH VỤ TƯ VẤN KHAI THUẾ, KẾ TOÁN CỦA DUC PHUONG LAW

Kính gửi: - Quý khách hàng.    Trước hết cho phép chúng tôi được thay mặt toàn thể các lãnh đạo, nhân viên, cộng tác viên của DUC PHUONG LAW gửi tới Quý khách hàng lời chào trân trọng nhất ! Sau nhiều năm hoạt động, DUC PHUONG LAW  giờ đây đã có thể khẳng định sự thành công...

Khám phá




Bộ đếm

  • Đang truy cập: 25
  • Khách viếng thăm: 24
  • Máy chủ tìm kiếm: 1
  • Hôm nay: 13169
  • Tháng hiện tại: 423343
  • Tổng lượt truy cập: 16173451