Thủ tục thay đổi địa chỉ trụ sở chính của Doanh nghiệp sang tỉnh, thành phố khác

Thay đổi trụ sở chính sang tỉnh, thành phố khác

DUC PHUONG LAW xin trân trọng giới thiệu thủ tục thay đổi địa chỉ trụ sở chính sang tỉnh, thành phố khác nơi Doanh nghiệp đặt trụ sở chính.

Thủ tục thay đổi trụ sở chính của công ty trên cùng địa bàn

Thủ tục thay đổi trụ sở chính công ty

DUC PHUONG LAW xin giới thiệu thủ tục thay đổi địa chỉ trụ sở chính của Doanh nghiệp trong phạm vi tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương để bạn đọc nắm được.

Địa điểm kinh doanh: Điều kiện và thủ tục thành lập

Lập địa điểm kinh doanh

DUC PHUONG LAW xin trân trọng giới thiệu điều kiện và thủ tục thành lập địa điểm kinh doanh của công ty để bạn đọc nắm được.

Dịch vụ tư vấn pháp luật về Tài chính, Kế toán

Dịch vụ Kế toán doanh nghiệp

DUC PHUONG LAW tư vấn và cung cấp dịch vụ Tài chính, Kế toán trợ giúp khách hàng thiết lập; cải tiến Hệ thống kế toán để trở thành công cụ quản lý và kiểm soát hữu hiệu; gia tăng hiệu quả kinh doanh; hạn chế rủi ro đồng thời xây dựng phương pháp quản lý tài chính hiệu quả và an toàn cao nhất.

Chi nhánh công ty cổ phần: Hồ sơ và thủ tục thành lập

Chi nhánh công ty cổ phần

DUC PHUONG LAW xin trân trọng giới thiệu trình tự, thủ tục, nội dung hồ sơ thành lập chi nhánh của công ty cổ phần để bạn đọc nắm được.

Công ty hợp danh: hồ sơ và thủ tục thành lập

Thành lập công ty hợp danh

DUC PHUONG LAW xin trân trọng giới thiệu trình tự, thủ tục, nội dung hồ sơ thành lập công ty hợp danh để bạn đọc nắm được.

Công ty TNHH một thành viên: hồ sơ và thủ tục thành lập

Công ty TNHH MTV

DUC PHUONG LAW xin trân trọng giới thiệu trình tự, thủ tục, nội dung hồ sơ thành lập công ty TNHH MTV để bạn đọc nắm được.

Thành lập công ty TNHH hai thành viên trở lên

Công ty TNHH

DUC PHUONG LAW xin trân trọng giới thiệu trình tự, thủ tục, nội dung thành lập công ty TNHH để bạn đọc nắm được.

Thành lập công ty cổ phần: Hồ sơ và thủ tục

Thành lập công ty cổ phần

DUC PHUONG LAW xin trân trọng giới thiệu quy định của pháp luật để bạn đọc nắm được trình tự, thủ tục, nội dung thành lập công ty cổ phần.

Nghị định về biện pháp thi hành Luật Luật sư

Nghị định về thi hành Luật luật sư

Nghị định này quy định chi tiết một số điều và biện pháp thi hành Luật luật sư về cơ sở đào tạo nghề luật sư, trợ giúp pháp lý của luật sư, nghĩa vụ tham gia bồi dưỡng bắt buộc của luật sư, quản lý nhà nước về luật sư và hành nghề luật sư, tổ chức hành nghề luật sư, thù lao luật sư tham gia tố tụng trong vụ án hình sự, tổ chức xã hội – nghề nghiệp của luật sư, hành nghề của tổ chức hành nghề luật sư nước ngoài, luật sư nước ngoài tại Việt Nam.

Luật sư tư vấn pháp luật doanh nghiệp

Luật sư riêng doanh nghiệp

Luôn là người bạn đồng hành với tổ chức kinh tế, doanh nghiệp trong quá trình đầu tư, sản xuất kinh doanh có uy tín, thương hiệu trên thị trường, DUC PHUONG LAW xin giới thiệu dịch vụ Luật sư riêng doanh nghiệp, Luật sư tư vấn pháp luật doanh nghiệp như sau

Luật sư tư vấn giải quyết tranh chấp

Luật sư tư vấn giải quyết tranh chấp

DUC PHUONG LAW là địa chỉ tư vấn chuyên nghiệp với sự tham gia của các Luật sư giỏi, dày dạn kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn pháp luật: Hình sự, Dân sự, Hôn nhân & gia đình, Hành chính, Doanh nghiệp, Kinh doanh thương mại.

Luật sư tư vấn & soạn thảo Di chúc

Luật sư tư vấn & soạn thảo Di chúc

Tư vấn, soạn thảo Di chúc cho người có tài sản muốn để lại cho người thân sau khi mất đảm bảo tính pháp lý, đạo đức xã hội, thuần phong mỹ tục, tập quán địa phương trên cơ sở tôn trọng ý chí và nguyện vọng của người để lại di sản.

Dịch vụ tư vấn pháp luật cho doanh nghiệp

Tư vấn pháp luật cho doanh nghiệp

Thông qua hoạt động thực tiễn, DUC PHUONG LAW đã song hành cùng nhiều đối tác doanh nghiệp phát triển sản xuất, kinh doanh, giữ vững vị thế trên thị trường, vượt qua những khó khăn, thách thức trong quá trình cạnh tranh.

Tư vấn và tranh tụng Hôn nhân & Gia đình

Tư vấn và tranh tụng ly hôn

DUC PHUONG LAW là địa chỉ chuyên nghiệp trong lĩnh vực Tư vấn và Tranh tụng Hôn nhân & Gia đình. Dịch vụ của chúng tôi sẽ giúp quý khách giải quyết vụ việc một cách nhanh, gọn, hiệu quả nhất, tiết kiệm về thời gian, tiền bạc.

Tư vấn pháp luật cho nhà đầu tư nước ngoài

Tư vấn cho nhà đầu tư nước ngoài

Mục tiêu: Giúp quý khách hàng thực hiện các thủ tục cần thiết theo quy định để được cấp giấy phép thành lập công ty, dự án đầu tư, chi nhánh công ty, văn phòng đại diện trong lãnh thổ Việt Nam.

Nội dung chi tiết Tư vấn & Dịch vụ thành lập doanh nghiệp

Tư vấn và thành lập doanh nghiệp

Là địa chỉ tư vấn chuyên nghiệp về: Đầu tư, Luật dân sự, Luật thương mại, Luật doanh nghiệp, Luật thuế, kế toán... Chúng tôi cam kết đem lại bước khởi đầu chuyên nghiệp, thuận lợi, cậy cho khách hàng và luôn song hành cùng doanh nghiệp trong quá trình hoạt động.

Điều kiện và thủ tục nhận Bảo hiểm xã hội một lần

Điều kiện nhận bảo hiểm xã hội một lần

Bảo hiểm xã hội một lần là vấn đề quan trọng, đánh giá thành quả của quá trình đóng góp, cống hiến cho xã hội và quyền lợi thiết thực của người lao động khi nghỉ việc hoặc mất sức lao động.

Thủ tục làm bảo hiểm thất nghiệp

Thủ tục làm bảo hiểm thất nghiệp

DUC PHUONG LAW là địa chỉ tư vấn chuyên nghiệp trong lĩnh vực tư vấn đầu tư, luật dân sự, luật doanh nghiệp, bảo hiểm xã hội, kinh doanh thương mại

Ly hôn với người nước ngoài

Ly hôn với người nước ngoài

Quan hệ hôn nhân gia đình có yếu tố nước ngoài được pháp luật Việt Nam tôn trọng và bảo vệ phù hợp với quy định của pháp luật Việt Nam và các Điều ước quốc tế mà Việt Nam tham gia ký kết

  Trang trước  1 2 3 4 5 6 7 8 9  Trang sau
 
  • Khách hàng 6
  • Khách hàng 5
  • Khách hàng 4
  • Khách hàng 3
  • Khách hàng 2
  • Khách hàng 1

Giới thiệu

GIỚI THIỆU VỀ DUC PHUONG LAW

 DUC PHUONG LAW là trang thông tin hoạt động dịch vụ Luật sư, Công chứng, Đấu giá tài sản và các dịch vụ pháp lý khác, thương hiệu chung của những chuyên gia trong lĩnh vực hoạt động tố tụng, dịch vụ pháp lý. Là trí tuệ chung của các Luật sư, Kiểm sát viên, Thẩm phán, Điều tra viên,...

Khám phá




Bộ đếm

  • Đang truy cập: 15
  • Hôm nay: 10204
  • Tháng hiện tại: 399495
  • Tổng lượt truy cập: 16149603