Mừng xuân mới Kỷ Hợi 2019

Mừng xuân Kỷ Hợi 2019

Mừng xuân Kỷ Hợi 2019

Chào Xuân Kỷ Hợi 2019 thành công và phát triển! Cảm ơn các đồng nghiệp, cộng sự và Quý khách hàng. Năm cũ đã qua, năm mới đầy hứa hẹn cho sự thành công và phát triển đã bắt đầu. Duc Phuong Law luôn lắng nghe và thực hiện những yêu cầu của Quý khách hàng; tự vận động, nâng cao chất lượng cho dịch vụ chuyên nghiệp, đem lại giá trị tốt nhất cho người sử dụng. Chúng tôi mong muốn luôn nhận được sự quan tâm, song hành của các tổ chức, cá nhân trong giai đoạn phát triển mới để cùng đem đến sự thành công mới.
DUC PHUONG LAW là trang thông tin với những hoạt động chính là Tư vấn pháp luật, Tham gia tranh tụng và các Dịch vụ pháp lý khác của Luật sư. DUC PHUONG LAW là thương hiệu chung cho hoạt động dịch vụ của nhóm Luật sư và những chuyên gia trong lĩnh vực hoạt động tố tụng. Trí tuệ tổng hợp của các Luật sư, Kiểm sát viên, Thẩm phán, Điều tra viên, các chuyên gia pháp lý.
 
DUC PHUONG LAW đã hội tụ đông đảo các Luật sư, chuyên gia trong các lĩnh vực liên quan về tranh tụng, tư vấn pháp luật và các dịch vụ pháp lý khác. Tập hợp những cá nhân đầy tâm huyết, bản lĩnh nghề nghiệp có nhiều thành công, xuất sắc trong sự nghiệp chung.

Quá trình hình thành và phát triển, DUC PHUONG LAW luôn chú trọng nâng cao trình độ chuyên môn và chất lượng dịch vụ nên thương hiệu ngày càng phát triển lớn mạnh, tạo được niềm tin của khách hàng.
 
Với uy tín và thương hiệu đã được khẳng định trong quá trình phát triển của nền kinh tế trong nước và hội nhập quốc tế, đóng góp những giá trị tích cực tạo nên vị thế và vai trò của Luật sư trong sự phát triển của nền kinh tế, chúng tôi cam kết đem lại dịch vụ tốt nhất.

Trân trọng. 

 
DUC PHUONG LAW 

TRÍ TUỆ - UY TÍN - BẢO MẬT
 
 

Tác giả bài viết: Duc Phuong Law

Nguồn tin: LS