Topia Garden: Khoảng lặng cuộc sống

Topia Garden: Khoảng lặng cuộc sống
Tọa lạc tại mặt tiền đường Bưng Ông Thoàn thuộc phường Phú Hữu, quận 9 và được bao bọc bởi rạch Gò Lớn và Rạch Ngọn Chi.
Topia Garden có vị trí thuận lợi, nằm gần đường cao tốc Dầu Giây – Long Thành, gần các dự án cao cấp Garland, Kepple, Villa Park, cách trung tâm thành phố khoảng 8km.
Quy mô dự án:
Topia Garden có tổng diện tích là 60.194m2, bao gồm nhà biệt thự song lập, biệt thự đơn lập, nhà liên kế được thiết kế theo lối kiến trúc hiện đại tạo nên sự khác biệt.
Topia Gadern: Khoảng lặng cuộc sống

Diện tích cây xanh và hạ tầng chiếm đến 42% và dòng sông hiền hòa tạo nên sự kết hợp hài hòa giữa cuộc sống và thiên nhiên.
Hơn nữa, hệ thống hàng rào và hệ thống camera hoạt động 24/24 tạo nên sự an toàn tuyệt đối dân cư sinh sống tại đây. Dự kiến trong tương lai, ngay tại đây sẽ có một khu trường học khang trang cho cấp mầm non và tiểu học.
Topia Gadern: Khoảng lặng cuộc sống

Thông tin từ CafeLand:
Topia Garden do Công ty Cổ phần Đầu tư và Kinh doanh Nhà Khang Điền làm chủ đầu tư. Hiện nay, dự án đã hoàn thành việc xây dựng cơ sở hạ tầng và đã được cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho từng lô đất. Mức giá chào bán trên thị trường hiện nay khoảng 12,5 triệu đồng/m2.
Trong tương lai, khi đường cao tốc Dầu Giây – Long Thành hoàn thành, sự kết nối giao thông giữa các tuyến đường sẽ rất thuận tiện.

Thông tin nhanh dự án:
Dự án: Khu dân cư Topia Garden Tổng diện tích: 60.194m2
Vị trí: Bưng Ông Thoàn, phường Phú Hữu, quận 9, TP.HCM Tổng vốn đầu tư:
Loại hình:  Đất nền Ngày khởi công:
Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Đầu tư và Kinh doanh Nhà Khang Điền Năm hoàn thiện: Đang hoàn thiện