Mẫu hợp đồng hợp tác kinh doanh trong nước

Mẫu hợp tác kinh doanh

Khi các đơn vị, tổ chức kinh tế khác nhau có nhu cầu hợp tác kinh doanh giúp nâng cao vốn đầu tư, năng lực chuyên môn, tăng cường số lượng, chất lượng hàng hóa, dịch vụ. Các bên cần tiến hành thủ tục ký kết hợp đồng hợp tác kinh doanh, việc bàn bạc, thống nhất các điều khoản quy định rõ nội dung, thời hạn, phạm vi, quyền lợi và nghĩa vụ giữa các bên càng rõ ràng, rành mạch, càng giúp các bên dễ dàng thực hiện.

Đăng ký thay đổi thông tin doanh nghiệp về: Địa chỉ trụ sở chính; ngành nghề kinh doanh; vốn điều lệ.

Đăng ký thay đổi Công ty TNHH MTV

Khi có chủ trương thay đổi một số thông tin cơ bản của Doanh nghiệp về địa chỉ trụ sở chính, ngành nghề kinh doanh, vốn điều lệ. Công ty phải tiến hành thủ tục đăng ký thay đổi tại Phòng đăng ký kinh doanh thuộc Sở Kế hoạch và Đầu tư thuộc tỉnh, thành phố nơi doanh nghiệp đặt trụ sở chính.

Hệ thống mã ngành kinh tế VN: Trồng trọt, chăn nuôi, săn bắt

Hệ thống mã ngành kinh tế

DUC PHUONG LAW xin trân trọng giới thiệu bảng hệ thống mã ngành kinh tế Việt Nam được ban hành kèm theo Quyết định 337/QĐ-BKH ngày 10 tháng 4 năm 2007 của Bộ Kế hoạch và đầu tư đang có hiệu lực thi hành để bạn đọc tra cứu để cụ thể hóa ngành nghề lựa chọn trong kinh doanh.

Hướng dẫn giải quyết các vụ án không xác định được địa chỉ người bị kiện

Trường hợp không xác định được địa chỉ người bị kiện

Đối với các vụ án dân sự, khi người bị kiện không có mặt tại địa phương, nơi cư trú gây khó khăn cho người khởi kiện. Thực tế thì một số Tòa án các địa phương do sơ xuất về mặt thủ tục thực hiện nên việc xử lý tình huống đôi khi không thống nhất và gặp nhiều khó khăn. Do vậy Tòa án nhân dân tối cao có công văn số 109/KHXX ngày 30/6/2006 hướng dẫn việc xử lý các trường hợp không xác định được địa chỉ của người bị kiện.

Hệ thống mã ngành kinh tế VN: Chăn nuôi

Lựa chọn ngành nghề kinh doanh

DUC PHUONG LAW xin trân trọng giới thiệu bảng hệ thống mã ngành kinh tế Việt Nam được ban hành kèm theo Quyết định 337/QĐ-BKH ngày 10 tháng 4 năm 2007 của Bộ Kế hoạch và đầu tư đang có hiệu lực thi hành để bạn đọc tra cứu để cụ thể hóa ngành nghề lựa chọn trong kinh doanh.

Tiếp nhận đơn khởi kiện, sửa đổi bổ sung đơn và thụ lý vụ án dân sự

Khởi kiện và thụ lý vụ án dân sự

Tại Điều 169 Bộ luật tố tụng dân sự, nhận được đơn khởi kiện của người khởi kiện, Tòa án hướng dẫn người làm đơn sửa đổi, bổ sung, sửa chữa những nội dung còn thiếu, sai sau đó tiến hành thụ lý vụ việc. Trường hợp người khởi kiện không sửa chữa nội dung đơn theo yêu cầu, Tòa án sẽ trả lại đơn.

Mẫu giấy ủy quyền của cá nhân

Mẫu giấy ủy quyền của cá nhân

Đối với người có quyền hoặc nghĩa vụ thực hiện một giao dịch dân sự, kinh tế, khi thấy khả năng của mình còn hạn chế, không sử dụng hết các quyền năng pháp lý của mình, hoặc khi bận rộn, sức khỏe không đảm bảo thì có thể phân công hoặc nhờ người nào đó có đủ các điều kiện thực hiện giao dịch thay cho mình. DUC PHUONG LAW xin trân trọng giới thiệu mẫu giấy ủy quyền trong trường hợp là cá nhân như sau:

Địa điểm kinh doanh: Điều kiện và thủ tục thành lập

Lập địa điểm kinh doanh

DUC PHUONG LAW xin trân trọng giới thiệu điều kiện và thủ tục thành lập địa điểm kinh doanh của công ty để bạn đọc nắm được.

Dịch vụ tư vấn pháp luật về Tài chính, Kế toán

Dịch vụ Kế toán doanh nghiệp

DUC PHUONG LAW tư vấn và cung cấp dịch vụ Tài chính, Kế toán trợ giúp khách hàng thiết lập; cải tiến Hệ thống kế toán để trở thành công cụ quản lý và kiểm soát hữu hiệu; gia tăng hiệu quả kinh doanh; hạn chế rủi ro đồng thời xây dựng phương pháp quản lý tài chính hiệu quả và an toàn cao nhất.

Thủ tục khởi kiện vụ án Kinh doanh thương mại

Thủ tục khởi kiện vụ án Kinh doanh thương mại

Để giúp các doanh nghiệp nắm được nội dung khi tham gia tố tụng các vụ án kinh doanh thương mại, tránh mất thời gian và công sức trong việc tham gia giải quyết tranh chấp, DUC PHUONG LAW xin giới thiệu về căn cứ luật, thủ tục, trình tự khởi kiện các vụ án Kinh doanh, thương mại như sau:

Danh mục mã ngành kinh tế của Việt Nam

Mã ngành kinh tế của Việt Nam

Xin giới thiệu danh mục các mã ngành kinh tế để các đơn vị, cơ quan, cá nhân có thể tham khảo:

Tư vấn pháp luật cho nhà đầu tư nước ngoài

Tư vấn cho nhà đầu tư nước ngoài

Mục tiêu: Giúp quý khách hàng thực hiện các thủ tục cần thiết theo quy định để được cấp giấy phép thành lập công ty, dự án đầu tư, chi nhánh công ty, văn phòng đại diện trong lãnh thổ Việt Nam.

  Trang trước  1 2
 
  • Khách hàng 6
  • Khách hàng 5
  • Khách hàng 4
  • Khách hàng 3
  • Khách hàng 2
  • Khách hàng 1

Giới thiệu

DỊCH VỤ TƯ VẤN KHAI THUẾ, KẾ TOÁN CỦA DUC PHUONG LAW

Kính gửi: - Quý khách hàng.    Trước hết cho phép chúng tôi được thay mặt toàn thể các lãnh đạo, nhân viên, cộng tác viên của DUC PHUONG LAW gửi tới Quý khách hàng lời chào trân trọng nhất ! Sau nhiều năm hoạt động, DUC PHUONG LAW  giờ đây đã có thể khẳng định sự thành công...

Khám phá




Bộ đếm

  • Đang truy cập: 170
  • Khách viếng thăm: 88
  • Máy chủ tìm kiếm: 82
  • Hôm nay: 25323
  • Tháng hiện tại: 583778
  • Tổng lượt truy cập: 16333886