Mẫu thông báo giải thể Công ty cổ phần

Mẫu giải thể công ty cổ phần

Đối với công ty cổ phần, sau thời gian hoạt động thua lỗ, không đạt hiệu quả kinh tế; bị thu hồi giấy phép hoặc theo quyết định của Đại hội đồng cổ đông về việc giải thể công ty. Doanh nghiệp có nghĩa vụ hoàn tất các khoản nợ với cơ quan Thuế, Bảo hiểm xã hội, các cơ quan tổ chức, trả lương cho nhân viên,... thông báo công khai và nộp quyết định, hồ sơ giải thể cho cơ quan đăng ký kinh doanh, thuế, cơ quan công an...

Cấp giấy phép cho người nước ngoài làm chuyên môn tại cơ sở hành nghề y tư nhân tại Việt Nam

Cấp phép cho người nước ngoài làm nghề y tư nhân tại Việt Nam

Đang trong thời kỳ hội nhập, có rất nhiều người nước ngoài về Việt Nam định cư sinh sống và làm việc. Muốn làm việc tại Việt Nam thì người nước ngoài cần có chuyên môn và làm các thủ tục theo quy định của pháp luật. DUC PHUONG LAW xin giới thiệu mẫu đơn đề nghị cấp giấy phép cho người nước ngoài làm công việc chuyên môn tại cơ sở hành nghề y tư nhân ở Việt Nam để bạn đọc nắm được.

Mẫu giấy chứng nhận cho cán bộ đương chức hành nghề y tư nhân ngoài giờ

Mẫu giấy chứng nhận cho cán bộ đương chức hành nghề y tư nhân ngoài giờ

Khi hành nghề y ngoài giờ hành chính làm việc tại bệnh viện, các bác sĩ cần có giấy chứng nhận cho cán bộ đương chức hành nghề y tư nhân ngoài giờ. DUC PHUONG LAW xin gới thiệu mẫu giấy chứng nhân chứng nhận cho cán bộ đương chức hành nghề y tư nhân ngoài giờ để bạn đọc nắm được.

Mẫu hợp đồng đặt cọc có làm thủ tục công chứng

Mẫu hợp đồng đặt cọc

Để đảm bảo việc thực hiện hợp đồng kinh tế, dân sự trong tương lai khi đã lựa chọn được đối tác, hàng hóa, dịch vụ. Các bên tham gia có thể thực hiện việc ký kết hợp đồng đặt cọc, hợp đồng đặt cọc cũng chính là hợp đồng độc lập, cần đảm bảo về hình thức và nội dung theo quy định của pháp luật. DUC PHUONG LAW xin giới thiệu thiệu hợp đồng đặt cọc để bạn đọc nắm được như sau.

Mẫu hợp đồng đặt cọc không qua công chứng

Mẫu hợp đồng đặt cọc

Đối với những hợp đồng, giao dịch diễn ra trong tương lai, để đảm bảo thực hiện thì các bên giao kết thủ tục đặt cọc. Khi ký hợp đồng đặt cọc là các bên đã cùng nhau thực hiện một hợp đồng dân sự, kinh tế độc lập tuy nhiên nó có liên quan đến giao dịch, hợp đồng sau này khi diễn biến theo đúng dự liệu của các bên.

Quyết định giám đốc thẩm vụ án dân sự “Đòi nhà cho ở nhờ” giữa nguyên đơn bà Đỗ Bội Toàn và bị đơn ông Nguyễn Quang Minh

Quyết định giám đốc thẩm dân sự

Quyết định giám đốc thẩm số 104/2013/DS-GĐT ngày 14-8-2013 của Hội đồng Thẩm phán Tòa án nhân dân tối cao về vụ án dân sự “Đòi nhà cho ở nhờ” giữa nguyên đơn bà Đỗ Bội Toàn và bị đơn ông Nguyễn Quang Minh.

Án lệ 05 - Về tranh chấp chia di sản thừa kế

Chia di sản thừa kế

Án lệ số 05/2016/AL - Hội đồng Thẩm phán Tòa án nhân dân tối cao thông qua ngày 06 tháng 4 năm 2016 và được công bố theo Quyết định số 220/QĐ-CA ngày 06 tháng 4 năm 2016 của Chánh án Tòa án nhân dân tối cao.

  Trang trước  1 2 3
 
  • Khách hàng 6
  • Khách hàng 5
  • Khách hàng 4
  • Khách hàng 3
  • Khách hàng 2
  • Khách hàng 1

Giới thiệu

GIỚI THIỆU VỀ DUC PHUONG LAW

 DUC PHUONG LAW là trang thông tin hoạt động dịch vụ Luật sư, Công chứng, Đấu giá tài sản và các dịch vụ pháp lý khác, thương hiệu chung của những chuyên gia trong lĩnh vực hoạt động tố tụng, dịch vụ pháp lý. Là trí tuệ chung của các Luật sư, Kiểm sát viên, Thẩm phán, Điều tra viên,...

Khám phá




Bộ đếm

  • Đang truy cập: 94
  • Hôm nay: 21011
  • Tháng hiện tại: 592582
  • Tổng lượt truy cập: 16342690