Thành lập công ty cổ phần: Hồ sơ và thủ tục

Thành lập công ty cổ phần

DUC PHUONG LAW xin trân trọng giới thiệu quy định của pháp luật để bạn đọc nắm được trình tự, thủ tục, nội dung thành lập công ty cổ phần.

Luật sư tư vấn pháp luật doanh nghiệp

Luật sư riêng doanh nghiệp

Luôn là người bạn đồng hành với tổ chức kinh tế, doanh nghiệp trong quá trình đầu tư, sản xuất kinh doanh có uy tín, thương hiệu trên thị trường, DUC PHUONG LAW xin giới thiệu dịch vụ Luật sư riêng doanh nghiệp, Luật sư tư vấn pháp luật doanh nghiệp như sau

Dịch vụ tư vấn pháp luật cho doanh nghiệp

Tư vấn pháp luật cho doanh nghiệp

Thông qua hoạt động thực tiễn, DUC PHUONG LAW đã song hành cùng nhiều đối tác doanh nghiệp phát triển sản xuất, kinh doanh, giữ vững vị thế trên thị trường, vượt qua những khó khăn, thách thức trong quá trình cạnh tranh.

Danh mục mã ngành kinh tế của Việt Nam

Mã ngành kinh tế của Việt Nam

Xin giới thiệu danh mục các mã ngành kinh tế để các đơn vị, cơ quan, cá nhân có thể tham khảo:

Tư vấn pháp luật cho nhà đầu tư nước ngoài

Tư vấn cho nhà đầu tư nước ngoài

Mục tiêu: Giúp quý khách hàng thực hiện các thủ tục cần thiết theo quy định để được cấp giấy phép thành lập công ty, dự án đầu tư, chi nhánh công ty, văn phòng đại diện trong lãnh thổ Việt Nam.

Nội dung chi tiết Tư vấn & Dịch vụ thành lập doanh nghiệp

Tư vấn và thành lập doanh nghiệp

Là địa chỉ tư vấn chuyên nghiệp về: Đầu tư, Luật dân sự, Luật thương mại, Luật doanh nghiệp, Luật thuế, kế toán... Chúng tôi cam kết đem lại bước khởi đầu chuyên nghiệp, thuận lợi, cậy cho khách hàng và luôn song hành cùng doanh nghiệp trong quá trình hoạt động.

Điều kiện và thủ tục nhận Bảo hiểm xã hội một lần

Điều kiện nhận bảo hiểm xã hội một lần

Bảo hiểm xã hội một lần là vấn đề quan trọng, đánh giá thành quả của quá trình đóng góp, cống hiến cho xã hội và quyền lợi thiết thực của người lao động khi nghỉ việc hoặc mất sức lao động.

Thủ tục thành lập văn phòng đại diện nước ngoài ở Việt Nam

Thủ tục thành lập văn phòng đại diện nước ngoài

Cùng với sự phát triển của nền kinh tế hàng hóa, có tốc độ gia tăng nhanh, hội nhập với kinh tế thế giới, thị trường đầu tư kinh doanh tại Việt Nam trở thành địa điểm có nhiều tiềm năng thu hút sự quan tâm, tham gia của nhiều nhà đầu tư trong khu vực và thế giới

Thủ tục làm bảo hiểm thất nghiệp

Thủ tục làm bảo hiểm thất nghiệp

DUC PHUONG LAW là địa chỉ tư vấn chuyên nghiệp trong lĩnh vực tư vấn đầu tư, luật dân sự, luật doanh nghiệp, bảo hiểm xã hội, kinh doanh thương mại

Lựa chọn loại hình Doanh nghiệp

Nhà kinh doanh lựa chọn loại hình doanh nghiệp phù hợp

Khi tiến hành đầu tư kinh doanh, các nhà kinh doanh căn cứ vào lượng người tham gia, quy mô đầu tư, ngành nghề, lĩnh vực kinh doanh, vốn đầu tư, vốn pháp định, vốn điều lệ và các điều kiện cụ thể để nhờ Luật sư tư vấn và lựa chọn loại hình cụ thể, thích hợp nhất nhằm đem lại hiệu quả kinh doanh cao nhất.

Lập Chi nhánh, Văn phòng đại diện nước ngoài

Lập Chi nhánh, Văn phòng đại diện nước ngoài

DUC PHUONG LAW là nơi cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp trong lĩnh vực tư vấn pháp luật về Đầu tư, Dân sự, Doanh nghiệp, Kinh doanh thương mại, Hợp đồng kinh tế.

Giải thể doanh nghiệp

Giải thể doanh nghiệp

Khi tiến hành giải thể doanh nghiệp phải thực hiện các nghĩa vụ trả nợ đối với khách hàng, trả lương nhân viên, nộp thuế và nghĩa vụ tài chính với Nhà nước, ...

Chuyển đổi loại hình doanh nghiệp

Chuyển đổi loại hình doanh nghiệp

Khi tiến hành chuyển đổi doanh nghiệp phải tiến hành làm thủ tục chuyển đổi và làm thủ tục lập mới với loại hình doanh nghiệp định chuyển đổi. Đó là sự điều chỉnh sau những thời gian hoạt động thực tế, doanh nghiệp phải tự đánh giá năng lực, khả năng, điều kiện và tầm ảnh hưởng của mình được pháp luật bảo vệ, được thị trường chấp nhận, đạt hiệu quả trong kinh doanh.

Cấp lại giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh:

Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh

Không khỏi lúng túng khi cần sử dụng đến giấy tài liệu bản gốc này nhưng không có nên doanh nghiệp không tiến hành ký kết được những giao dịch, hợp đồng quan trọng, vô hình dung làm mất đi tư cách pháp nhân của mình.

Dịch vụ tư vấn thành lập công ty

Tư vấn thành lập công ty

DUC PHUONG LAW là địa chỉ tư vấn và cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp trong lĩnh vực tư vấn đầu tư, luật dân sự, luật doanh nghiệp, kinh doanh thương mại, hợp đồng kinh tế ...

Những điều kiện cơ bản để thành lập công ty.

Những điều kiện cơ bản để thành lập công ty.

Thành lập công ty là việc sáng lập mới một chủ thể pháp luật có thể thực hiện các hoạt động kinh doanh, tham gia các hoạt động kinh tế, đem lại lợi nhuận cho các nhà đầu tư. Công ty có tên, trụ sở và tài sản khác biệt với các thành viên, tự chịu trách nhiệm bằng tài sản của mình.

Một số lưu ý khi đăng ký kinh doanh

Một số lưu ý khi đăng ký kinh doanh

DUC PHUONG LAW là địa chỉ chuyên nghiệp trong các lĩnh vực tư vấn Đầu tư, Dân sự, Hành chính, Doanh nghiệp, Kinh doanh thương mại. Đặc biệt trong việc tiến hành các thủ tục hành chính, cấp phép theo quy định về quản lý Nhà nước có những khó khăn, bất cập và những yêu cầu chặt chẽ của pháp luật đòi hỏi người tham gia phải có trình độ hiểu biết pháp luật mới tránh được những khó khăn về sau khi doanh nghiệp hoạt động.

  Trang trước  1 2 3 4
 
  • Khách hàng 6
  • Khách hàng 5
  • Khách hàng 4
  • Khách hàng 3
  • Khách hàng 2
  • Khách hàng 1

Giới thiệu

DỊCH VỤ TƯ VẤN KHAI THUẾ, KẾ TOÁN CỦA DUC PHUONG LAW

Kính gửi: - Quý khách hàng.    Trước hết cho phép chúng tôi được thay mặt toàn thể các lãnh đạo, nhân viên, cộng tác viên của DUC PHUONG LAW gửi tới Quý khách hàng lời chào trân trọng nhất ! Sau nhiều năm hoạt động, DUC PHUONG LAW  giờ đây đã có thể khẳng định sự thành công...

Khám phá




Bộ đếm

  • Đang truy cập: 94
  • Khách viếng thăm: 92
  • Máy chủ tìm kiếm: 2
  • Hôm nay: 19054
  • Tháng hiện tại: 590625
  • Tổng lượt truy cập: 16340733