Mẫu tờ khai tham gia bảo hiểm xã hội tự nguyện

Mẫu tờ khai bảo hiểm

DUC PHUONG LAW xin giới thiệu mẫu tờ khai tham gia bảo hiểm xã hội tự nguyện để bạn đọc tham gia bảo hiểm khi không thuộc các trường hợp là công chức, viên chức hoặc không thuộc thành phần được trả lương theo doanh nghiệp.

Mẫu hợp đồng dịch vụ pháp lý về bất động sản

Hợp đồng dịch vụ pháp lý bất động sản

Lĩnh vực kinh doanh dịch vụ, môi giới bất động sản, là những hoạt động mang theo những giao dịch, tài sản giá trị lớn đối với mỗi tổ chức, gia đình, cá nhân. Việc thực hiện các hợp đồng trong lĩnh vực này đòi hỏi phải có những kỹ năng, kinh nghiệm và tầm hiểu biết nhất định.

Mẫu hợp đồng hợp tác kinh doanh với nước ngoài

Hợp tác kinh doanh với nước ngoài

Đối với các trường hợp liên kết, hợp tác kinh doanh với các nhà đầu tư nước ngoài, các bên phải cân nhắc kỹ càng việc ký kết hợp đồng hợp tác kinh doanh. Các nội dung, điều khoản trong hợp đồng không những phải phù hợp năng lực, điều kiện và khả năng của các bên mà còn phải phù hợp các quy định của pháp luật nước sở tại, các ngành nghề, hàng hóa trên cơ sở pháp luật của các nước liên quan và luật pháp quốc tế. DUC PHUONG LAW xin trân trọng giới thiệu mẫu hợp đồng hợp tác kinh doanh với nước ngoài để bạn đọc nắm được.

Mẫu hợp đồng hợp tác kinh doanh trong nước

Mẫu hợp tác kinh doanh

Khi các đơn vị, tổ chức kinh tế khác nhau có nhu cầu hợp tác kinh doanh giúp nâng cao vốn đầu tư, năng lực chuyên môn, tăng cường số lượng, chất lượng hàng hóa, dịch vụ. Các bên cần tiến hành thủ tục ký kết hợp đồng hợp tác kinh doanh, việc bàn bạc, thống nhất các điều khoản quy định rõ nội dung, thời hạn, phạm vi, quyền lợi và nghĩa vụ giữa các bên càng rõ ràng, rành mạch, càng giúp các bên dễ dàng thực hiện.

Đăng ký thay đổi tên doanh nghiệp, địa chỉ trụ sở chính, vốn điều lệ của Công ty TNHH hai thành viên trở lên

Đăng ký thay đổi thông tin CT TNHH

DUC PHUONG LAW xin trân trọng giới thiệu về nội dung, trình tự, danh mục hồ sơ, căn cứ luật về việc đăng ký thay đổi tên doanh nghiệp, ngành nghề kinh doanh, địa chỉ trụ sở chính, thành viên góp, vốn điều lệ, tỉ lệ vốn góp công ty TNHH hai thành viên trở lên để bạn đọc nắm được

Đăng ký thay đổi người đại diện theo pháp luật của Công ty TNHH hai thành viên trở lên

Đăng ký thay đổi người đại diện theo pháp luật CTTNHH

DUC PHUONG LAW xin trân trọng giới thiệu về thủ tục đăng ký thay đổi người đại diện theo pháp luật của Công ty TNHH hai thành viên trở lên giúp bạn đọc tham khảo.

Thông báo về việc tạm ngừng kinh doanh của doanh nghiệp/ chi nhánh/văn phòng đại diện của Công ty TNHH MTV do cá nhân làm chủ sở hữu

Tạm ngừng kinh doanh của doanh nghiệp

Khi có sự kiện nào đó mà doanh nghiệp, chi nhánh, văn phòng đại diện của công ty TNHH một thành viên phải gián đoạn hoạt động một thời gian nhất định, doanh nghiệp có nghĩa vụ thông báo với các cơ quan chức năng theo quy định của pháp luật.

Đăng ký thành lập công ty TNHH hai thành viên trên cơ sở chia tách

Thành lập công ty TNHH hai thành viên

Khi thành lập công ty TNHH hai thành viên trở lên trên cơ sở chia tách, hợp nhất, công ty mới được ra đời trên cơ sở của pháp nhân đã có từ trước. Việc thành lập công ty mới phải đảm bảo rõ ràng, đúng quy định của pháp luật, tránh sự chồng chéo, hỗn tạp giữa pháp nhân cũ và pháp nhân mới.

Đăng ký hoạt động chi nhánh, văn phòng đại diện, địa điểm kinh doanh CT TNHH MTV

Đăng ký chi nhánh, văn phòng đại diện CT TNHH MTV

Khi có chủ trương đăng ký hoạt động chi nhánh, văn phòng đại diện, địa điểm kinh doanh Công ty phải tiến hành thủ tục đăng ký thay đổi tại Phòng đăng ký kinh doanh thuộc Sở Kế hoạch và Đầu tư thuộc tỉnh, thành phố nơi doanh nghiệp đặt trụ sở chính và nơi dự kiến mở chi nhánh, văn phòng, địa điểm kinh doanh.

Đăng ký thay đổi chủ sở hữu của công ty TNHH MTV do cá nhân làm chủ sở hữu

Thay đổi chủ sở hữu Công ty TNHH MTV

Đối với Công ty TNHH MTV do cá nhân làm chủ sở hữu, khi thay đổi chủ sở hữu đồng nghĩa với việc thay đổi hoàn toàn công ty thuộc về người khác. Việc đăng ký thay đổi chủ sở hữu phải thực hiện đúng các quy định của pháp luật.

Đăng ký thay đổi người đại diện theo pháp luật của Công ty TNHH MTV

Thay đổi người đại diện theo pháp luật CT TNHH MTV

Khi thay đổi người đại diện theo pháp luật của Công ty TNHH một thành viên do cá nhân làm chủ sở hữu, Công ty phải làm thủ tục đăng ký thay đổi tại Phòng đăng ký kinh doanh của Sở Kế hoạch & Đầu tư của tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương, nơi doanh nghiệp đặt trụ sở làm việc.

Đăng ký thay đổi thông tin doanh nghiệp về: Địa chỉ trụ sở chính; ngành nghề kinh doanh; vốn điều lệ.

Đăng ký thay đổi Công ty TNHH MTV

Khi có chủ trương thay đổi một số thông tin cơ bản của Doanh nghiệp về địa chỉ trụ sở chính, ngành nghề kinh doanh, vốn điều lệ. Công ty phải tiến hành thủ tục đăng ký thay đổi tại Phòng đăng ký kinh doanh thuộc Sở Kế hoạch và Đầu tư thuộc tỉnh, thành phố nơi doanh nghiệp đặt trụ sở chính.

Quy chế tài chính công ty

Quy chế tài chính công ty

Mục tiêu tổ chức sản xuất kinh doanh của công ty là nhằm thu lại lợi nhuận cho nhà đầu tư, mặt khác, việc thu chi tài chính trong quá trình hoạt động phải thể hiện tính minh bạch, hợp pháp. Quy chế tài chính của công ty được ban hành trên cơ sở sự phù hợp với các văn bản pháp luật có liên quan là những quy định nghiêm ngặt mà mọi thành viên trong công ty phải có nghĩa vụ chấp hành trong quá trình thu, chi, sử dụng vốn, kinh phí của doanh nghiệp. DUC PHUONG LAW xin trân trọng giới thiệu mẫu Quy chế tài chính công ty, văn bản quan trọng không thể thiếu trong công ty của bạn.

Bảng tỷ lệ tổn thương cơ thể do tổn thương Xương sọ và hệ Thần kinh

Giám định pháp y

Đối với các trường hợp bị thương tích hoặc tai nạn, bệnh nghề nghiệp, Bộ y tế và Bộ lao động và thương binh xã hội có thông tư liên tịch 28/2013/TTLT-BYT-BLĐTBXH quy định chi tiết, cụ thể ngày 27 tháng 09 năm 2013 về việc xác định tỉ lệ tổn thương cơ thể

Hệ thống mã ngành kinh tế VN: Trồng trọt, chăn nuôi, săn bắt

Hệ thống mã ngành kinh tế

DUC PHUONG LAW xin trân trọng giới thiệu bảng hệ thống mã ngành kinh tế Việt Nam được ban hành kèm theo Quyết định 337/QĐ-BKH ngày 10 tháng 4 năm 2007 của Bộ Kế hoạch và đầu tư đang có hiệu lực thi hành để bạn đọc tra cứu để cụ thể hóa ngành nghề lựa chọn trong kinh doanh.

Hướng dẫn giải quyết các vụ án không xác định được địa chỉ người bị kiện

Trường hợp không xác định được địa chỉ người bị kiện

Đối với các vụ án dân sự, khi người bị kiện không có mặt tại địa phương, nơi cư trú gây khó khăn cho người khởi kiện. Thực tế thì một số Tòa án các địa phương do sơ xuất về mặt thủ tục thực hiện nên việc xử lý tình huống đôi khi không thống nhất và gặp nhiều khó khăn. Do vậy Tòa án nhân dân tối cao có công văn số 109/KHXX ngày 30/6/2006 hướng dẫn việc xử lý các trường hợp không xác định được địa chỉ của người bị kiện.

Bảng tỷ lệ tổn thương cơ thể do tổn thương Xương sọ và hệ Thần kinh (Phần 3)

Giám định pháp y

Đối với các trường hợp bị thương tích hoặc tai nạn, bệnh nghề nghiệp, Bộ y tế và Bộ lao động và thương binh xã hội có thông tư liên tịch 28/2013/TTLT-BYT-BLĐTBXH quy định chi tiết, cụ thể ngày 27 tháng 09 năm 2013 về việc xác định tỉ lệ tổn thương cơ thể

Hệ thống mã ngành kinh tế VN: Chăn nuôi

Lựa chọn ngành nghề kinh doanh

DUC PHUONG LAW xin trân trọng giới thiệu bảng hệ thống mã ngành kinh tế Việt Nam được ban hành kèm theo Quyết định 337/QĐ-BKH ngày 10 tháng 4 năm 2007 của Bộ Kế hoạch và đầu tư đang có hiệu lực thi hành để bạn đọc tra cứu để cụ thể hóa ngành nghề lựa chọn trong kinh doanh.

Hệ thống mã ngành kinh tế VN: Trồng cây hàng năm

Tra cứu mã ngành kinh tế Việt Nam

DUC PHUONG LAW xin trân trọng giới thiệu bảng hệ thống mã ngành kinh tế Việt Nam được ban hành kèm theo Quyết định 337/QĐ-BKH ngày 10 tháng 4 năm 2007 của Bộ Kế hoạch và đầu tư đang có hiệu lực thi hành để bạn đọc tra cứu để cụ thể hóa ngành nghề lựa chọn trong kinh doanh.

Bảng tỷ lệ tổn thương cơ thể do di chứng rối loạn tâm thần và hành vi sau chấn thương, vết thương sọ não

Chấn thương sọ não

Đối với các trường hợp bị thương tích hoặc tai nạn, bệnh nghề nghiệp, Bộ y tế và Bộ lao động và thương binh xã hội có thông tư liên tịch 28/2013/TTLT-BYT-BLĐTBXH quy định chi tiết, cụ thể ngày 27 tháng 09 năm 2013 thay thế Thông tư liên bộ số 12-TTLB ngày 26 tháng 7 năm 1995 của liên Bộ Y tế - Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội qui định về tiêu chuẩn thương tật và tiêu chuẩn bệnh tật mới.

Các tin khác

  Trang trước  1 2 3 4 5 6 7 8 9  Trang sau
 
  • Khách hàng 6
  • Khách hàng 5
  • Khách hàng 4
  • Khách hàng 3
  • Khách hàng 2
  • Khách hàng 1

Giới thiệu

GIỚI THIỆU VỀ DUC PHUONG LAW

 DUC PHUONG LAW là trang thông tin hoạt động dịch vụ Luật sư, Công chứng, Đấu giá tài sản và các dịch vụ pháp lý khác, thương hiệu chung của những chuyên gia trong lĩnh vực hoạt động tố tụng, dịch vụ pháp lý. Là trí tuệ chung của các Luật sư, Kiểm sát viên, Thẩm phán, Điều tra viên,...

Khám phá




Bộ đếm

  • Đang truy cập: 103
  • Hôm nay: 28866
  • Tháng hiện tại: 606522
  • Tổng lượt truy cập: 16356630