Lựa chọn loại hình Doanh nghiệp

Nhà kinh doanh lựa chọn loại hình doanh nghiệp phù hợp

Khi tiến hành đầu tư kinh doanh, các nhà kinh doanh căn cứ vào lượng người tham gia, quy mô đầu tư, ngành nghề, lĩnh vực kinh doanh, vốn đầu tư, vốn pháp định, vốn điều lệ và các điều kiện cụ thể để nhờ Luật sư tư vấn và lựa chọn loại hình cụ thể, thích hợp nhất nhằm đem lại hiệu quả kinh doanh cao nhất.

Lập Chi nhánh, Văn phòng đại diện nước ngoài

Lập Chi nhánh, Văn phòng đại diện nước ngoài

DUC PHUONG LAW là nơi cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp trong lĩnh vực tư vấn pháp luật về Đầu tư, Dân sự, Doanh nghiệp, Kinh doanh thương mại, Hợp đồng kinh tế.

Hướng dẫn thủ tục ly hôn

Hướng dẫn thủ tục ly hôn

Khi quan hệ vợ chồng mâu thẫn trầm trọng, hôn nhân không hạnh phúc, mục đích của hôn nhân không như mong muốn, việc chung sống không thể kéo dài,

Giải thể doanh nghiệp

Giải thể doanh nghiệp

Khi tiến hành giải thể doanh nghiệp phải thực hiện các nghĩa vụ trả nợ đối với khách hàng, trả lương nhân viên, nộp thuế và nghĩa vụ tài chính với Nhà nước, ...

Chuyển đổi loại hình doanh nghiệp

Chuyển đổi loại hình doanh nghiệp

Khi tiến hành chuyển đổi doanh nghiệp phải tiến hành làm thủ tục chuyển đổi và làm thủ tục lập mới với loại hình doanh nghiệp định chuyển đổi. Đó là sự điều chỉnh sau những thời gian hoạt động thực tế, doanh nghiệp phải tự đánh giá năng lực, khả năng, điều kiện và tầm ảnh hưởng của mình được pháp luật bảo vệ, được thị trường chấp nhận, đạt hiệu quả trong kinh doanh.

Cấp lại giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh:

Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh

Không khỏi lúng túng khi cần sử dụng đến giấy tài liệu bản gốc này nhưng không có nên doanh nghiệp không tiến hành ký kết được những giao dịch, hợp đồng quan trọng, vô hình dung làm mất đi tư cách pháp nhân của mình.

Dịch vụ tư vấn thành lập công ty

Tư vấn thành lập công ty

DUC PHUONG LAW là địa chỉ tư vấn và cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp trong lĩnh vực tư vấn đầu tư, luật dân sự, luật doanh nghiệp, kinh doanh thương mại, hợp đồng kinh tế ...

Tư vấn luật Hôn nhân & Gia đình

Tư vấn Luật Hôn nhân và Gia đình

DUC PHUONG LAW là nhà tư vấn đưa ra các giải pháp hiệu quả nhất khi tháo gỡ những khó khăn, mâu thuẫn trong hôn nhân giúp khách hàng, cách thức giải quyết êm đẹp ngay cả trong trường hợp ly hôn, tránh thiệt hại cho các bên từ tinh thần, uy tín và vật chất ở mức tối đa.

Phân chia tài sản của vợ chồng sau ly hôn:

Phân chia tài sản của vợ chồng sau ly hôn:

Đối với tài sản chung, tài sản riêng của vợ chồng, là những của cải vật chất được hình thành và sử dụng đan xen trong quan hệ hôn nhân. Chính vì vậy mà việc phân chia tài sản chung vợ chồng sau ly hôn cũng là vấn đề hết sức phức tạp do có những mâu thuẫn, tranh chấp quan điểm giữa các bên.

Những điều kiện cơ bản để thành lập công ty.

Những điều kiện cơ bản để thành lập công ty.

Thành lập công ty là việc sáng lập mới một chủ thể pháp luật có thể thực hiện các hoạt động kinh doanh, tham gia các hoạt động kinh tế, đem lại lợi nhuận cho các nhà đầu tư. Công ty có tên, trụ sở và tài sản khác biệt với các thành viên, tự chịu trách nhiệm bằng tài sản của mình.

Nghĩa vụ chứng minh và chứng cứ trong tố tụng dân sự

Chứng cứ trong tố tụng dân sự

DUC PHUONG LAW là nơi hội tụ các Luật sư hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn, tham gia tranh tụng các vụ án: Hình sự, Dân sự, Hôn nhân và Gia đình. Để bảo vệ quyền lợi của các bên trong quá trình tham gia tranh tụng, điều quan trọng bậc nhất là các tài liệu, chứng cứ do các bên cung cấp cũng như các tài liệu do cơ quan tố tụng thu thập theo các trình tự, thủ tục hợp pháp thể hiện trong hồ sơ.

Một số lưu ý khi đăng ký kinh doanh

Một số lưu ý khi đăng ký kinh doanh

DUC PHUONG LAW là địa chỉ chuyên nghiệp trong các lĩnh vực tư vấn Đầu tư, Dân sự, Hành chính, Doanh nghiệp, Kinh doanh thương mại. Đặc biệt trong việc tiến hành các thủ tục hành chính, cấp phép theo quy định về quản lý Nhà nước có những khó khăn, bất cập và những yêu cầu chặt chẽ của pháp luật đòi hỏi người tham gia phải có trình độ hiểu biết pháp luật mới tránh được những khó khăn về sau khi doanh nghiệp hoạt động.

Khai nhận di sản thừa kế

Khai nhận di sản thừa kế

DUC PHUONG LAW là địa chỉ tư vấn trong lĩnh vực tư vấn Đầu tư, Dân sự, Thừa kế, Đất đai, Kinh doanh thương mại. Đối với quan hệ pháp luật thừa kế thường là những quan hệ phức tạp, khó giải quyết nếu thiếu cách nhìn thấu suốt, tránh mẫu thuẫn do xung đột lợi ích của những người có quyền thừa kế, DUC PHUONG LAW tư vấn giúp bạn về khai nhận di sản thừa kế, tiến hành thủ tục công chứng tiện lợi và đảm bảo quyền lợi của quý khách hàng.

Tư vấn, đại diện thu hồi công nợ

Tư vấn, đại diện thu hồi công nợ

DUC PHUONG LAW là nơi hội tụ các Luật sư hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn, tham gia tranh tụng các vụ án: Hình sự, Dân sự, Kinh doanh thương mại, Hôn nhân và Gia đình. Để bảo vệ quyền lợi của cá nhân, tổ chức trong các giao dịch dân sự, kinh doanh thương mại, DUC PHUONG LAW cung cấp dịch vụ Luật sư tư vấn, tham gia tranh tụng giúp khách hàng khởi kiện, thu hồi các khoản nợ của quý khách hàng theo quy định của pháp luật một cách chuyên nghiệp, hiệu quả.

Người chưa thành niên phạm tội và hình phạt áp dụng

Người chưa thành niên phạm tội và hình phạt áp dụng

Khoa học luật hình sự đã xác định người chưa thành niên là những người đang trong giai đoạn phát triển cả về tâm, sinh lý, họ có những biểu hiện đột biến, muốn thể hiện cá tính. Người chưa thành niên dễ bị a dua theo những thói hư tật xấu của bạn bè xung quanh, muốn tự do khỏi sự kìm kẹp, gò ép bởi khuôn khổ của gia đình.

Điều kiện, hình thức kết hôn theo pháp luật

Kết hôn theo quy định của pháp luật

Gia đình là tế bào của xã hội, nuôi dưỡng con người từ khi còn bé đến lúc trưởng thành. Gia đình là môi trường quan trọng giúp hình thành và giáo dục đạo đức, nhân cách sống; góp phần vào sự nghiệp xây dựng xã hội văn minh, quốc gia giàu mạnh. Gia đình hạnh phúc sẽ giúp xã hội tốt đẹp, xã hội văn minh thì gia gia phong càng dễ phát huy. Nhận thức được vai trò của gia đình trong đời sống xã hội, giữ gìn và phát huy truyền thống, phong tục, tập quán tốt đẹp của dân tộc Việt Nam, xóa bỏ những phong tục, tập quán lạc hậu.

Tư vấn Luật Bảo hiểm xã hội: Điều kiện hưởng lương hưu

Tư vấn Luật Bảo hiểm xã hội: Điều kiện hưởng lương hưu

DUC PHUONG LAW là địa chỉ tư vấn chuyên nghiệp trong các lĩnh vực tư vấn pháp luật: Đầu tư, Dân sự, Hành chính, Lao động, Bảo hiểm, Doanh nghiệp, Kinh doanh thương mại. Đối với người lao động, sau quá trình lao động, công tác có tham gia bảo hiểm thì việc hưởng lương hưu là vấn đề quan trọng, đánh giá thành quả của quá trình đóng góp, cống hiến cho xã hội và quyền lợi thiết thực của người lao động.

Điều kiện và thủ tục nhập khẩu ở Hà Nội

Điều kiện và thủ tục nhập khẩu ở Hà Nội

DUC PHUONG LAW là địa chỉ tư vấn chuyên nghiệp trong lĩnh vực tư vấn Đầu tư, Dân sự, Hành chính, Doanh nghiệp, Kinh doanh thương mại. Đặc biệt trong lĩnh vực Luật hành chính, tiến hành các thủ tục đăng ký theo quy định về quản lý Nhà nước khi gặp khó khăn, dịch vụ tư vấn, giải đáp về thủ tục nhập khẩu tại Hà Nội là một trong những lĩnh vực chuyên môn của chúng tôi,

Chuyển nhượng quyền sử dụng đất khi chưa có “bìa đỏ”

Chuyển nhượng quyền sử dụng đất khi chưa có bìa đỏ

DUC PHUONG LAW là nơi hội tụ các Luật sư hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn pháp luật về: Đầu tư, Tài chính kế toán, Đất đai. Khi khách hàng là một trong các bên mua hoặc bán có nhu cầu chuyển nhượng quyền sử dụng đất chưa được cấp giấy chứng nhận, chúng tôi cung cấp dịch vụ tư vấn, bảo vệ quyền lợi cho quý khách hàng.

Chia tài sản chung vợ chồng trong thời kỳ hôn nhân

Chia tài sản chung vợ chồng trong thời kỳ hôn nhân

DUC PHUONG LAW là nơi hội tụ các Luật sư hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn, tham gia tranh tụng các vụ án: Hình sự, Dân sự, Hôn nhân và Gia đình. Để bảo vệ quyền lợi của các bên trong quan hệ Hôn nhân và gia đình đối với tài sản của vợ chồng được hình thành, tạo lập trong thời kỳ hôn nhân thì phải dựa trên các quy định của pháp luật. Tuy nhiên, vì việc đầu tư kinh doanh riêng, thực hiện quan hệ pháp luật dân sự riêng mà tài sản chung trong thời kỳ hôn nhân cần sự phân chia rõ ràng.

  Trang trước  1 2 3 4 5 6 7 8 9  Trang sau
 
  • Khách hàng 6
  • Khách hàng 5
  • Khách hàng 4
  • Khách hàng 3
  • Khách hàng 2
  • Khách hàng 1

Giới thiệu

GIỚI THIỆU VỀ DUC PHUONG LAW

 DUC PHUONG LAW là trang thông tin hoạt động dịch vụ Luật sư, Công chứng, Đấu giá tài sản và các dịch vụ pháp lý khác, thương hiệu chung của những chuyên gia trong lĩnh vực hoạt động tố tụng, dịch vụ pháp lý. Là trí tuệ chung của các Luật sư, Kiểm sát viên, Thẩm phán, Điều tra viên,...

Khám phá




Bộ đếm

  • Đang truy cập: 100
  • Hôm nay: 24584
  • Tháng hiện tại: 596155
  • Tổng lượt truy cập: 16346263